Tiểu Sử Diễn Viên Maria Ozawa – Sự Thật Về Cuộc Sống Của “Thánh Nữ Vàng” Sau Khi Rời Nhật Bản

Tiểu Sử Diễn Viên Maria Ozawa - Sự Thật Về Cuộc Sống Của "Thánh Nữ Vàng" Sau Khi Rời Nhật Bản

Maria Ozawa là cái tên quá nổi bật của ngành công nghiệp không khói, không ai chưa từng biết tới cô. Thánh Nữ Vàng một thời của làng phim JAV bây giờ ra sao liệu ai còn quan tâm đến ? Bài viết bên dưới của Nghiện Gái sẽ giải đáp nhiếu thắc mắc của các anh em.

Tên ThậtMaria Ozawa
Miyabi
小澤 マリア
Ngày Sinh08/01/1986
Nơi SinhHokkaidō, Nhật Bản
Con GiápẤt Sửu
Cung Hoàng ĐạoMa Kết
Chiều Cao162 (cm)
Cúp NgựcE
Số Đo 3 Vòng88 – 59 – 87 (cm)
Nghề NghiệpDiễn Viên AV (First JAV HD 2005)
Liên KếtWiki
YouTube
Instagram

Maria Ozawa Là Ai ?

Maria Ozawa là một cái tên “Huyền Thoại” và không được xúc phạm, thế nên cô gái này được nhiều thần dân của đế chế phim đen tại Việt Nam tôn vinh với biệt danh “Thánh Nữ”. Trở về với tuổi thơ của các anh em 8X, nếu cứ nhắc đến Maria Ozawa chắc hẵn sẽ có nhiều luồn ký ức trổi dậy.

Đơn giản vì cô Hot Girl với 2 dòng máu Canada và Nhật Bản này là mối tình đầu, là những gì tinh khiết và trong sáng nhất của một thời trai trẻ đối với các anh em.

Ở Nhật Bản, luôn có một ranh giới giữa phim chính thống và phim người lớn. Khán giả có thể tung hô bạn khi bạn xuất hiện trên màn ảnh với những hình ảnh trần trụi. Nhưng … ngay sau đó, họ coi bạn như rác, họ khinh rẻ và không tôn trọng bạn.

Maria Ozawa tâm sự khi được hỏi về cuộc đời đóng phim của mình.

Chùm Ảnh Nóng Bỏng Của Maria Ozawa

tieu su dien vien maria ozawa nghien gai 1
Maria Ozawa là một cái tên không hề xa lạ với tuổi thơ của các thanh niên 8X vào thời đại bùng nổ của Internet. Cô nàng sinh ra tại “Đất Nước Mặt Trời Mọc”, và được mang trong mình 3 dòng máu – Nhật Bản, Pháp, và Canada. Hiển nhiên điều này đã giúp cô sở hữu một nét đẹp đặc sắc khi so sánh với phiên bản Thánh Nữ Mì Gõ Phi Huyền Trang Của Việt Nam. Sự hòa hợp giữa nét hiền hòa của phụ nữ Nhật và sự táo bạo của những cô gái phương Tây đã mang đến sự khác biệt cho mỹ nhân này.
tieu su dien vien maria ozawa nghien gai 2
Độc hành vào ngành công nghiệp không khói, không đèn, chỉ có tấm rèm che thân vào năm 2005 lúc vừa tròn 19 tuổi. Với thế mạnh về ngoại hình lúc bấy giờ của mình, đàn chị của Thánh Xuất Tinh nhanh chóng chiếm được tình cảm của rất nhiều nam thanh niên cả trong và ngoài nước.
tieu su dien vien maria ozawa nghien gai 3
Phim Maria Ozawa càng phổ biến thì danh tiếng cô nàng càng lên cao và được nhiều anh em yêu quý đồng thời trao tặng cho cô nick name – Thánh Nữ JAV. Thế nhưng đằng sau ánh hào quang chói lòa đó, là một cuộc sống vô cùng cô đơn … Cô bị sự ghẻ lạnh từ phía chính gia đình của mình, đặc biệt là bố mẹ cô.
tieu su dien vien maria ozawa nghien gai 4
Maria Ozawa quyết định giải nghệ vào năm 2014 sau gần 10 năm gắn bó với ngành điện ảnh nóng, Thánh Nữ Phim Nhật ao ước trở thành một con người bình thường như bao nhiêu con người khác. Quyết định nghiệt ngã này là nổi buồn sâu thẳm cho nhiều anh em đồng đạo đang sinh sống trong hệ mặt trời.
tieu su dien vien maria ozawa nghien gai 5
Rời bỏ Nhật Bản nơi từng sinh ra, lớn lên và thành công với quyết tâm không muốn quay về, “Nữ Thần Tình Dục” cập bến đảo quốc Philippines xinh đẹp và bắt đầu làm quen với văn hóa cũng như cuộc sống tại nơi đây. Cô mở một quán bar nhỏ để kinh doanh, tham gia một số phim chính thống và các sự kiện giải trí. Và đồng thời tận hưởng cuộc sống tự do tự tại ở một nơi ít người biết đến tên cô.
tieu su dien vien maria ozawa nghien gai 6
Ở tại đảo quốc xinh đẹp Philippines, Thánh Nữ năm nào đã bén duyên cùng với Jose Sarasola. Anh được biết đến như là một Diễn Viên, Đầu Bếp và cũng là một Doanh Nhân. Tin tức này chắc chắn đã khiến cho không ít phụ nữ tại Philippines trở nên vô cùng ghen tỵ với cựu Bomb Sex.
tieu su dien vien maria ozawa nghien gai 7
Nam nghệ sĩ chia sẻ rằng anh yêu mến Maria Ozawa vì tính cách cởi mở, vui vẻ và lạc quan của cô. Anh còn cho biết thêm, bố mẹ của anh là những người có tư tưởng cởi mở, hiện đại nên hoàn toàn không cấm cản con trai trong chuyện hẹn hò với cựu ngôi sao khiêu dâm. Có vẻ như ông trời đã động lòng vì những hy sinh của cô cho ngành công nghiệp đen và đã tiến hành gieo duyên cho cô một mối tình xứng đáng.
tieu su dien vien maria ozawa nghien gai 8
Rời xa màn bạc với những quá khứ nhiều đau thương, Thánh Nữ của chúng ta đã thay đổi hình tượng. Cô trở trở nên mạnh mẻ hơn, trẻ trung hơn, và đồng thời càng quyến rũ hơn. Maria Ozawa tuyệt đối là người xứng đáng với những gì mà các anh em đã tôn vinh trong nhiều năm qua.
tieu su dien vien maria ozawa nghien gai 9
Bất chợt được hỏi về quá khứ đóng phim khiêu dâm, ngôi sao đình đám một thời chia sẻ – “Những điều tôi làm trong quá khứ đã đưa tôi đến những gì bản thân đang có ở hiện tại”. Nghiện Gái xin chúc cho những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với tương lai của cô, một trong những nữ thần trong lòng các anh em.

JAV HD CODE Hay Nhất Của Maria Ozawa

Một số code phim tiêu biểu của Maria Ozawa từng khiến cho nhiều anh em đứng ngồi không yên. Mặc dù đã về hưu khá lâu, nhưng vị thế của cô nàng vẫn ngự trị mãi trong lòng nhiều anh em thế hệ 8X 9X 😈

ONED-268PSSD-330KCPB-011
ONED-302WNZS-165PMP-107
ONED-312HP-005EKDV-059

Made By Nghiện Gái