Tiểu Sử Diễn Viên Ria Kashii – “Cô Thợ Cắt Tóc” Chiều Khách Hàng Đầu Tại Đất Nước Mặt Trời Mọc

Tiểu Sử Diễn Viên Ria Kashii - "Cô Thợ Cắt Tóc" Chiều Khách Nhất Đất Nước Mặt Trời Mọc

Được nhiều anh em Việt Nam biết đến qua vai diễn “Cô Thợ Cắt Tóc”, nhưng lại ít ai biết về đời tư của nàng Ria Kashii ra sao … Ngay bên dưới đây sẽ là một pha điều tra ngọn ngành về gia cảnh của cô đào này dành cho các fan nhé!

Tên Và NicknameRia Kashii
香椎りあ
Ngày Sinh30/07/1991
Nơi SinhTokyo, Japan
Con GiápTân Mùi
Cung Hoàng ĐạoSư Tử
Chiều Cao163 cm
Cúp NgựcF
Số Đo 3 Vòng86 – 58 – 85 (cm)
Nghề NghiệpDiễn Viên Phim Người Lớn
(First JAV HD 2014)
Liên KếtTwitter
Thông tin nhanh về diễn viên Ria Kashii

Ria Kashii Là Ai ?

Ria Kashii là một cô gái Tokyo chính gốc có gia cảnh ổn định, không hiểu vì lý do gì đã khiến cô trở thành diễn viên độc quyền của studio S1 vào tháng 11 năm 2014. Những quả nhập vai ảo diệu tiếp đó đã nhanh chóng giúp mỹ nhân sinh năm 91 rơi vào tầm ngắm của Studio Prestige.

Vào ngày 23 tháng 10 năm 2015, “Cô Thợ Cắt Tóc” xinh đẹp bước vào phòng thu của Prestige và bắt đâu viết lên những trang sử của riêng mình. Ở tại Prestige, cô nàng nhanh chóng đặt chân một mình lên con đường trở thành một huyện thoại sống của ngành phim đen.

Mối tình đầu của tôi trải qua một thời gian rất dài, nhưng tất cả nhận được chỉ là sự lừa dối và xem thường. Tuyệt vọng trong tình yêu là thứ duy nhất giúp tôi mạnh dạn bước đi trên chính đôi chân của mình.”

Ria Kashii tiết lộ nguyên nhân vào ngành phim lợn trong một cuộc phỏng vấn.

Chùm Ảnh Nóng Bỏng Của Ria Kashii

tiểu sử ria kashii

Gương mặt xinh, vóc dáng thanh thoát, số đo 3 vòng ấn tượng đều hội tụ ngay trên cô gái sinh năm 91 này. Với các ưu thế hiện có của mình thật sự không quá khó khăn cho Ria Kashii ghi những dấu ấn đậm nét trong lòng giới đồng dâm ngay từ những tựa phim đầu tiên nhất.

ria kashii javhd

Nếu để nêu ra một lý do duy nhất mang đến điểm trừ cho Ria Kashii thì có thể chỉ là làng da, đối với nhiều anh em trong hệ “mê tuyết” thì rõ ràng cô đào sinh năm 91 không phải là gu của họ. Làn da của cô có phần hơi tối màu so với các diễn viên JAV khác.

Ria Kashii uncensored

Số đo vòng 1 đạt chỉ số 86 có thể không quá hùng vĩ như những Akari Hoshino hay Miho Ichiki, nhưng “cô thợ làm tóc” của các anh em vẫn đảm bảo cho cơ thể mình một sức hút riêng khó tả.

Ria Kashii Nurse

Đây chính là chiếc áp phích đã làm nên tên tuổi của Ria Kashii, tấm áp phích này đã khiến cho nhiều anh em Đông Lào thay nhau tìm kiếm.

Ria Kashii javlibrary
Ria Kashii sex
Ria Kashii javmodel

Được đánh giá là có diễn xuất tương đối bình thường và không mấy đặc sắc so với nhiều đàn chị đi trước. Nhưng Ria Kashii vẫn thu hút được một lượng lớn fan hâm mộ nhờ vào nhan sắc tuyệt mĩ của mình.

Ria Kashii javsex

Mặc dù là được điểm danh vào lứa những diễn viên JAV hàng đầu của Nhật vào thời điểm những năm 2016 và 2017 tuy nhiên có vẻ những gì mà Ria Kashii để lại là chưa nhiều và cả những đầu phim có tên của của cũng dần ít đi.

ria kashii javlibrary

Giải nghệ vào năm 2018 sau 4 năm đóng góp cho ngành công nghiệp “mũi nhọn” của nước nhà, Ria Kashii giờ đây chỉ còn là một chiếc tên được khá ít anh em nhớ đến. Nghiện Gái xin được gởi đến “cô thợ làm tóc” xinh đẹp năm nào những lời chúc sức khỏe và thành công mới trong cuộc sống hậu JAV.

JAV HD CODE Hay Nhất Của Ria Kashii

[ABP-500][RBD-815][ADN-120][RBD-836]
[SNIS-465][CMD-013][KTSB-002][MRXD-076]

Các Tin Tức Mới Nhất Về Ria Kashii

  • Không ghi nhận được tin tức đặc biệt gì về cô trong thời gian qua sau khi chính thức giải nghệ vào năm 2018.

Made By Nghiện Gái