Tiểu Sử Diễn Viên Akari Hoshino – “Nữ Vương Khiêu Dâm” Hàng Đầu Xứ Phù Tang

Tiểu Sử Diễn Viên Akari Hoshino - "Nữ Vương Khiêu Dâm" Hàng Đầu Xứ Phù Tang

Akari Hoshino nổi tiếng từ rất sớm chung thời với các mỹ nhân JAV lứa đầu của thời hoàng kim phim Nhật. Gương mặt gởi cảm, thân hình nóng bỏng, diễn xuất lăn xả là những gì đã mang đến thương hiệu “Nữ Vương Khiêu Dâm” cho mỹ nhân này.

Tên Và NicknameAkari Hoshino
Hoshino Akari
星野あかり
ほしの あかり
Ngày Sinh24/08/1985
Nơi SinhKyoto, Nhật Bản
Con GiápẤt Sửu
Cung Hoàng ĐạoXử Nữ
Chiều Cao162 (cm)
Cúp NgựcE
Số Đo 3 Vòng89 – 58 – 86 (cm)
Nghề NghiệpDiễn Viên Phim Người Lớn
(First JAV HD 2005)
Liên KếtTwitter
Thông tin nhanh về diễn viên Akari Hoshino

Akari Hoshino Là Ai ?

Akari Hoshino là một diễn viên JAV được xếp vàng hàng có tiếng tăm, mỹ nhân sinh năm 85 tham gia ngành công nghiệp phim người lớn vào năm 2005 khi vừa tròn 20 tuổi. Cô chính thức trở thành đối thủ nặng ký với những Idols có tiếng vào thời điểm đó và cũng khiến cho họ không ít lần mệt mỏi khi phải cạnh tranh với cô trên trang vàng bảng xếp hạng.

Cô nàng sở hữu vòng một siêu đẹp và hoàn toàn không hề thua kém các siêu vòng 1 khác vào thời điểm đó như Mai Uzuki. Bằng điểm mạnh này cô nhanh chóng gây được sự chú ý của nhiều anh em đồng đạo, ngay lập tức “Nữ Vương Khiêu Dâm” đã trở thành nickname dành riêng cho cô gái này.

“Nhiều người nói với tôi rằng chỉ cần có một gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng là sẽ đạt được thành công trong ngành. Nhưng thật tế lại không phải như vậy, lối diễn giàu cảm xúc mới là thứ sẽ quyết định bạn có thành công hay không.”

Akari Hoshino tâm sự về sự nghiệp của mình.

Chùm Ảnh Nóng Bỏng Của Akari Hoshino

tiểu sử diễn viên akari hoshino

Vào nghề trong độ tuổi xuân xanh của một nữ nhi mới lớn, mỹ nhân 8x năm đó gây ra nhiều sóng gió trên thị trường phim khiêu dâm tại Nhật. Akari Hoshino là một tác nhân mạnh tạo ra sự xáo trộn trên bảng xếp hạng mỹ nữ JAV thời đó bằng sự xuất hiện của mình.

akari hoshino xxx

Akari Hoshino sở hữu một vòng 1 ấn tượng vạn người mê, sức nóng của nơi đó hoàn toàn đủ khả năng thiêu đốt ý chi cai phim JAV của nhiều anh em giới đồng dâm. Chỉ một thời gian ngắn sau khi xuất hiện, mỹ nhân này nhanh chóng được đưa lên thành sao hạng A.

akari hoshino bikini

Gương mặt cũng là điểm cộng tiếp theo của mỹ nhân sinh năm 85 này, Nữ Vương Khiêu Dâm sở hữu một bờ môi dầy nhạy cảm chứa đựng đầy sự ma mị và quyến rủ. Sức hút của bờ môi này đặc biệt mãnh liệt trong những màn phê pha bất diệt cùng các bạn diễn nam.

akari hoshino uncensored

Nguồn tin đáng tin cậy cho biết Akari Hoshino là một trong những nữ diễn viên chiều bạn diễn nhất nhì ngành JAV. Từ người già tới các cậu học trò mới lớn đều nằm trong danh mục “sở thích” của cô nàng này, người đáng tiếc chỉ có thể là các khán giả màn ảnh nhỏ 🥲

akari hoshino nude

Được cho là người bị lão hóa nhanh nhất trong số các diễn viên đồng trang lứa! Akari Hoshino hoàn toàn không buồn bã mà thay vào đó cô nhanh chóng “thoát vai” để vào những vai diễn phù hợp với gương mặt và thể trạng của mình. Chính điều này đã giúp cho số lượng đầu phim của cô nàng tăng lên chóng mặt.

akari hoshino sex

Akari Hoshino được nhiều đạo diễn đánh giá rất cao về đức tính chăm chỉ làm việc nhằm để lại cho đời các siêu phẩm giải trí đầy nét tinh hoa Nhật Bản. Cô đào này thật sự đáng được vinh danh để sánh ngang hàng cùng với “Thánh Nữ” Maria Ozawa.

phim akari hoshino

Thời gian thật sự không bao giờ chừa một ai … Akari Hoshino nhanh chóng thiêu đốt 10 năm thanh xuân của đời con gái để có được sự yêu thương của nhiều fan hâm mộ. Và những vai diễn sau đó đã mang hình hài người dì, người mẹ, người lớn tuổi lại bắt đầu trở nên phù hợp nữ diễn viên JAV này.

xem phim akari hoshino

Bên cạnh các đầu phim khiêu dâm, Akari Hoshino thường xuyên tham gia các phim cấp 3 khác của Nhật. Con đường sự nghiệp của cô có phần giống với đàn chị Sora Aoi, được biết cả 2 từng diễn chung và chơi khá thân với nhau trong ngành điện ảnh nóng.

akari hoshino javlibrary

Dù đã không còn trẻ trung như những năm tháng đầu tiên bước chân vào ngành công nghiệp không khói, nhưng Akari Hoshino vẫn miệt mài cho ra những ấn phẩm của riêng mình. Nghiện Gái chúc cho cô thật nhiều sức khỏe và thành công trong giai đoạn bên sườn sự nghiệp mở ra một cuộc sống về hưu thật sung túc.

JAV HD CODE Hay Nhất Của Akari Hoshino

Những dòng CODE thần thánh đã tạo ra cơn địa chấn mang tên Akari Hoshino. Tuy nó không nhiều như những diễn viên khác, nhưng cũng khá đầy đủ để các anh em có thể biết thêm về cô đào huyền thoại này.

MOMJ-149JUC-249RKI-289
HODV-20250WNZ-326VEMA-042
MDYD-640MDYD-526NASH-308

Made By Nghiện Gái