Tiểu Sử Diễn Viên Ai Haneda – Hành Trình Khởi Nghiệp Của “Nữ Điệp Viên” Xinh Đẹp Tại Xứ Sở Hoa Anh Đào

Tiểu Sử Diễn Viên Ai Haneda - Hành Trình Khởi Nghiệp Của "Nữ Điệp Viên" Xinh Đẹp Tại Xứ Sở Hoa Anh Đào

Ai Haneda là một sao khiêu dâm nổi tiếng tại Nhật xuất thân từ công việc ca hát, nếu tên của cô được dịch sang tiếng việt sẽ nghe rất “xịn xò” – “Vũ Điền Ái”. Nghiện Gái sẽ soi lại từng bước thăng trầm trong sự nghiệp của “Cô Vũ Điền” ngay bài viết bên dưới.

Tên ThậtAi Haneda
Vũ Điền Ái
羽田 あい
Ngày Sinh22/09/1989
Nơi SinhTokyo, Nhật Bản
Con GiápKỷ Tỵ
Cung Hoàng ĐạoXử Nữ
Chiều Cao169 (cm)
Cúp NgựcD
Số Đo 3 Vòng87 – 57 – 85 (cm)
Nghề NghiệpDiễn Viên Phim Người Lớn
(First JAV HD 2010)
Liên KếtWiki
Twitter
Instagram
Tiểu Sử Nhanh Về Diễn Viên Ai Haneda

Ai Haneda Là Ai ?

Ai Haneda được sinh ra và lớn lên tại thủ đô Tokyo của xứ sở Hoa Anh Đào. “Cô Vũ Điền” là một mỹ nhân đời cuối 8x được biết đến với vai trò là người mẫu nude, ca sĩ bán chuyên, và cũng là thần tượng phim người lớn Nhật Bản (JAV Idols).

Trước khi có sự xuất hiện của “Tiểu Mỹ Nữ” Eimi Fukuda, cô từng đứng đầu nhiều bảng xếp hạng thống kê các diễn viên JAV được yêu thích.

Tôi rất thích các nhân vật hình mẫu như Nữ Điệp Viên, vì các vai diễn đó đã tiếp lửa cho tôi đến với phim ảnh.

Ai Haneda kể lại lý do vì sao cô thường xuyên vào vai Nữ Điệp Viên.

Chùm Ảnh Nóng Bỏng Của Ai Haneda

tiểu sử ai haneda
Ai Haneda có gương mặt sang trọng thanh tao và luôn ở chế độ sắc nét, mỹ nhân sinh năm 89 tham gia ngành công nghiệp chỉ vì quá đam mê các vai diễn trinh thám. Hot Girl tuổi teen bắt đầu sự nghiệp vào năm 2008 khi vừa tròn 19 tuổi, cô gái có gương mặt xinh xắn chấp nhận lột trần cơ thể của mình để xuất hiện trong một video ảnh mang tên Great Dig (ハックツ美少女).
ai haneda vietsub
1 năm sau đó cô tham gia diễn xuất với vai chính trong bộ phim khiêu dâm Heroine Chronicles – Yukemuri Hunter (ヒロインクロニクルズ 湯けむりハンタ). Và duyên số cuối cùng cũng đã đến … tháng 2 năm 2010, Soft On Demand (SOD) đã nhanh tay cướp đi chữ ký độc quyền của cô gái Nhật xinh tươi ở tuổi 20 trước vòng vây của những hãng phim lớn khác cùng ngành.
ai haneda javlibrary
Dưới bàn tay của SOD, hàng loạt các siêu phẩm để đời dành cho riêng Ai Haneda đã xuất hiện cùng lượng fan hâm mộ tăng vọt theo cấp số nhân trên các trang mạng xã hội. Tại thời điểm đó Cô Vũ Điền vẫn gặp không ít khó khăn với “Thánh Xuất Tinh” người đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng uy tín lúc bấy giờ.
jav ai haneda
Những nổ lực của Ai Haneda được đền đáp bằng giải thưởng “Nữ Diễn Viên Mới Xuất Sắc Nhất” do chính SOD tổ chức vào tháng 12 năm 2010. Trong cùng năm 2010, cô cũng tham gia nhiều hoạt động văn nghệ như các show và phim truyền hình, đặc biệt phải kể đến đó là vai diễn trong phần 3 của bộ phim truyền hình khiêu gợi chấn động Nhật Bản mang tên “Jyouou”.
sex ai haneda
Năm 2011 đánh dấu thành tích hoạt động phim người lớn với vai diễn chính trong Gal Avatar (ギャルアバター GAL AVATAR), và cũng trong năm 2011 cô xuất sắc giành giải thưởng “Best New Across” tại buổi lễ trao giải truyền hình người lớn. Thời điểm này ghi nhận cô là người khá thân thiết với Kirara Asuka, Meguri, Shiori Kamisaki sau khi cùng nhau xuất hiện trong “Jyouou”.
phim ai haneda
Sau những thành công lớn trong ngành JAV, vào năm 2013 Ai Haneda dính vào một số tin đồn bán dâm xuyên biên qua Đài Loan. Trong quá khứ, cũng đã có nhiều diễn viên JAV thực hiện hành vi bán dâm xuyên biên tương tự. Thế nhưng sự việc có liên quan đến Ai Haneda lần này vẫn chưa có câu trả lời chính xác.
phim sex cua ai haneda
Trong ngành JAV, những mỹ nhân vừa đóng phim đen và có khả năng diễn xuất với phim xám là khá hiếm. Người làm tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại chỉ có thể là Sora Aoi, tuy nhiên Ai Haneda cũng là một chiếc tên có tầm vóc không hề thua kém, nhưng có vẻ như cái duyên của cô nàng vẫn chưa đủ lớn để thành công như đàn chị.
ai haneda uncensored
Trong khoản thời gian ngắn quay lại màn ảnh nhỏ vào năm 2018, Ai Haneda đã để mái tóc dài ngang lưng chứ không còn phong cách tóc tém như “Cô Giáo” Yuria Satomi nữa. Tuy nhiên không còn nghe được thông tin gì về cô ấy sau loạt phim cuối cùng đó nữa …
ai haneda porn
Sự nghiệp của Ai Haneda có còn tiếp diễn nữa hay không vẫn là một câu hỏi quá lớn, các anh em chắc chắn không hy vọng cô biến mất quá đột ngột như những Akane Sakura, Mai Uzuki, v.v… Hãy chờ xem những màn tái xuất của cô nàng có còn diễn ra nữa hay không nhé …

Made By Nghiện Gái