Tiểu Sử Diễn Viên Chung Chân – “Nữ Hoàng Cảnh Nóng” Điện Ảnh Hong Kong Thập Niên 90

Tiểu Sử Diễn Viên Chung Chân - "Nữ Hoàng Cảnh Nóng" Điện Ảnh Hong Kong Thập Niên 90

Chung Chân hay còn được biết đến bằng tên tiếng Anh là Jessica Chung, là một trong những diễn viên phim cấp 3 được nhiều anh em săn đón vào những thập niên 2000. Sự nghiệp ngắn ngủi của cô nàng khiến cho những siêu phẩm của cô cũng ít hơn các đồng nghiệp khác.

Tên ThậtChung Chân
Jessica Chung
钟真
Ngày Sinh29/01/1979
Nơi SinhĐài Loan
Con GiápKỷ Mùi
Cung Hoàng ĐạoXử Nữ
Chiều Cao162 (cm)
Cúp NgựcB
Số Đo 3 Vòng76 – 57 – 83 (cm)
Nghề NghiệpDiễn Viên Phim Người Lớn
(First HKAV HD 1997)
Liên KếtBaidu
Lý lịch nhanh về diễn viên Chung Chân

Chung Chân Là Ai ?

Chung Chân sinh ra trong một gia đình không được trọn vẹn ở Đài Loan, mỹ nhân không có cha ngay từ khi còn trong bụng mẹ do hôn nhân tan vỡ. Ngay khi được sinh ra thì mẹ cô cũng để lại cô cho bà ngoại nuôi nấng, cuộc sống nghèo khó gian nan chính là những gì mà tuổi thơ của cô nhận được.

Vì muốn nhanh chóng đổi đời do tuổi thơ quá khốn khổ, cô tham gia vào ngành công nghiệp phim người lớn tại Hong Kong dưới sự dẫn dắt của đạo diễn Vương Tinh, một ông trùm về phim cấp 3 tại Hong Kong lúc bây giờ. Nhưng cũng rất nhanh sau đó không rõ vì lý do gì cô giã từ ngành điện ảnh nóng rất chóng vánh.

“Tôi thà chết đói còn hơn cởi đồ thêm lần nữa!”

Lời từ chối đanh thép của Chung Chân sau khi cô giải nghệ.

Chùm Ảnh Nóng Bỏng Của Chung Chân

tiểu sử diễn viên chung chân

Xuất thân từ một gia đình nghèo khó, mỹ nhân vô cùng quý trọng đồng tiền và luôn khao khát một công việc có thu nhập ổn định để lo cho bà ngoài của cô. Vòng 1 không phải là thế mạnh của nữ diễn viên sinh năm 79, nhưng gương mặt lanh lợi xinh xắn và cặp mắt biết nói chính là điểm nhấn lôi cuốn hàng triệu con tim nam giới.

chung chân nude

“Nữ Thần Tình Dục” phim người lớn Hong Kong có lối diễn xuất tinh nghịch với nụ cười luôn hở trên môi, cô thường vào vai những cô gái trẻ năng động và vui tưởi dễ dàng bị lột trần bởi các diễn viền Nam đồng nghiệp.

chung chân xxx

Nhiều người tại phim trường mô tả về tính cách của Chung Chân là một cô bé ngây thơ và dễ thương, cô ấy có thể khỏa thân đi khắp phim trường và nói chuyện một cách thản nhiên với tất cả mọi người tại đó.

chung chân full hd

Đạo diễn hàng đầu về mảng phim cấp 3 tại Hong Kong Vương Tinh là một trong những người góp phần rất lớn cho thành công vang dội của cô trong sự nghiệp đóng phim Cấp 3 Hong Kong của Chung Chân.

chung chân tits

Tựa phim đầu tay “Khi Trái Đào Chín” vào năm 1997 đã giúp Chung Chân nhận giải “Nữ Diễn Viên Nóng Bỏng Nhất Thập Niên 90” tại liên hoan phim Kim Tượng. Giải thưởng này đã nâng tầm của cô lên thành Sao Hạng A trong giới phim cấp 3 lúc bấy giờ.

tieu su dien vien chung chan jessica chung 6 nghien gai

Trong tay giải thưởng danh giá cô ngay lập tức nhận được vô số lời mời hợp tác lớn nhỏ của các studio khác nhau tại Hong Kong, Chung Chân trở thành một trong những cô đào ăn khách hàng đầu trên màn ảnh nhỏ vào những năm 90. Thế nhưng cô được biết là một một diễn viên khá kén phim nên đa số các lời mời của studio nhở đều bị từ chối.

tieu su dien vien chung chan jessica chung 7 nghien gai

Thành công nối tiếp thành công qua nhiều tựa phim khác nhau – Ngọc Bồ Đoàn, Ngọc Nữ Liêu Trai, Công Tử Phong Lưu, v.v… dù đang ở độ tuổi rất trẻ, Chung Chân đã có vị thế ngang với các đàn chị trong ngành như Dương Tư Mẫn, Thư Kỳ, Ông Hồng, Lý Lệ Trân, v.v…

tieu su dien vien chung chan jessica chung 8 nghien gai

Nhận ra sự thăng trầm của cuộc đời các diễn viên nữ đóng phim người lớn, Chung Chân nhanh chóng quyết định giải nghệ trong khi sự nghiệp đang dần đơm hoa kết trái. Quyết định này của cô đã khiến không ít fan hâm mộ đau lòng …

phim chung chân

Giải nghệ chóng vánh sau một năm tham gia ngành công nghiệp không khói, sự nghiệp của cô nàng có sự tương đồng với diễn viên Akane Sakura, Mai Uzuki. Giờ đây những gì còn lại của cô chỉ là những thước phim cũ kĩ ở độ phân giải thấp …

Các Phim Của Chung Chân

  • 1997
    • The Fruit Is Swelling / 蜜桃成熟时1997
    • Haunted Karaoke Bar / 猛 鬼 卡拉 OK
  • 1998
    • Burning Flame 2 /烈火 雄心 2
    • Rape By An Angel 2 /强奸 2 制服 诱惑
    • An Erotic Chinese Ghost Story /玉女 聊斋
    • Sex & Zen III

Các Tin Tức Mới Nhất Về Chung Chân

  • Giải nghệ vào năm 1998 và chỉ tham gia các hoạt động chính thống tại quê nhà Đài Loan.

Made By Nghiện Gái