Tiểu Sử Diễn Viên Cho Yeo Jeong – “Nữ Hoàng Cảnh Nóng” Hàn Quốc Một Thời Bị Bỏ Rơi Vì Có Quá Nhiều Cảnh Nóng

Tiểu Sử Diễn Viên Cho Yeo Jeong - "Nữ Hoàng Cảnh Nóng" Hàn Quốc Một Thời Bị Bỏ Rơi Vì Có Quá Nhiều Cảnh Nóng

Cho Yeo Jeong là một diễn viên người Hàn có thực lực và có cả nhan sắc, cô gái này đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người sau khi tựa phim “Parasite” (Ký Sinh Trùng) rung lắc làm khuynh đảo các phòng vé tại Xứ Sở Kim Chi. Tuy nhiên trước đó cứ hể nhắc đến Cho Yeo Jeong, người ta sẽ chỉ nhớ về một mẫu hình trái nghịch mang tên “Nữ Hoàng Cảnh Nóng”.

Tên ThậtCho Yeo Jeong
Cho Yeo-jeong
Jo Yeo-jeong
Cho Yeo-jung
조여정
Ngày Sinh10/02/1981
Nơi SinhSeoul, Hàn Quốc
Con GiápTân Dậu
Cung Hoàng ĐạoBảo Bình
Chiều Cao163 (cm)
Cúp NgựcA
Số Đo 3 Vòng87 – 63 – 91 (cm)
Nghề NghiệpDiễn Viên Phim Người Lớn
(First AV HD 1999)
Liên KếtInstagram
Thông Tin Nhanh Về Diễn Viên Cho Yeo Jeong

Cho Yeo Jeong Là Ai ?

Cho Yeo Jeong được sinh ra tại Seoul, tất nhiên đó là một cô gái Hàn. Sẽ không có gì đáng nói nếu cô chỉ là một nữ diễn viên bình thường nhưng đã xuất hiện ở đây và trong bài viết này thì không có gì là bình thường nhé các bạn.

Để bọn tôi kể cho các ông bà nghe về một giai thoại, một mỹ nhân thật sự của xứ Kim Chi, người đã từng tham gia chiếc phim mang tên “Ký Sinh Trùng” và om trộn 2 giải Oscar cùng với Cành Cọ Vàng. Cô nàng Bắt đầu diễn xuất từ năm 1999 với tư cách “diễn viên truyền hình” song song đó có hoạt động nhẹ ở ở lĩnh vực MV và Quảng Cáo.

Mọi thứ chán vãi nồi cho đến năm 2010 khi cô chấp nhận “cởi đồ” trong tuyệt tác đầu tay mang tên “Người Hầu” (The Servant). Thành công nối tiếp thành công sau những lần “cởi đồ” như vậy, cô được anh em Đông Lào gắn vào mặt chiếc mác “Nữ Hoàng Cảnh Nóng Hàn Quốc”.

Tôi và anh ấy gắn bó với nhau được một thời gian, khi chuẩn bị đi đến quyết định hôn nhân thì anh ấy bảo rằng cảm thấy quá khó để có thể quên đi những gì mà vợ sắp cưới của mình từng làm trong quá khứ – Và chúng tôi chia tay …

Cho Yeo Jeong bộc bạch chuyện tình cảm trong một cuộc phỏng vấn.

Chùm Ảnh Nóng Bỏng Của Cho Yeo Jeong

cho yeo jeong sexy nude 1 nghien gai

Nói thật nhé ! Sẽ chẳng ai ở tại Việt Nam biết cô nàng này là ai đâu … Cho đến khi mò mẫm mấy cái nơi không ra gì ấy và thấy được cái tựa phim “Người Hầu” (The Servant) vào năm 2010. Hay không ? Hay vãi nồi ấy chứ ! mỹ nhân cởi đồ cơ mà 😎 Đó là lúc Nàng Cho Yeo Jeong tấn công những con mềm yếu của cánh mày râu khắp toàn Châu Á.

Lee Chae Dam Là Ai ?

Cho Yeo Jeong thừa thắng xông lên sau thành công quá sức ở “Người Hầu”, Mỹ nhân quyết định đi ngược dòng thời gian và “cởi đồ” thêm lần nữa với tác phẩm “Hậu Cung” (The Concubine) vào năm 2012 😍 Đảm nhận vai chính trong “The Con Cu Bin” theo chỉ định của đạo diễn Kim Dae Seung, Mỹ nhân 8x đã táo bạo hơn thời làm “Người Hẩu”, và tiếp tục đánh dấu thành công lớn tiếp theo trên con đường đóng phim 18+.

Lee Chae-Dam

Trong những tác phẩm có sự tham gia “cởi đồ” của Cho Yeo Jeong thì “Hậu Cung” (Concubine) chính là tác phẩm xem đã con mắt nhất 🧐 Cảnh nóng ở khắp mọi nơi trong suốt hơn 120 tiếng, với pha uốn lượn không ngừng của Cô cũng khiến các anh em phải chảy máu cam và ra nước trắng 😫

Lee Chae Dam JAV

“Xịn và Mịn” – Là nhận xét nhanh của nhiều anh em về nét đẹp của Cho Yeo Jeong, mỹ nhân chuyên trị phim 18+ có gương mặt hài hoà và được cho là trẻ hơn nhiều so với tuổi 🤩 Yếu tố này giúp cho cô ghi dấu ấn khá mạnh trong lòng cỏ anh em Đông Lào nói riêng và anh em Châu Á nói chung. Và tất nhiên thân hình chính là điểm cộng nữa để mang nét đẹp của cô lên tầm cao mới.

Lee Chae Dam xxx

Nếu như gương mặt nhiều thiện lành đển độ ngây thơ của Cho Yeo Jeong là tâm điểm của các anh em, thì ngoại hình như là một đấm chí mạng khiến anh em đỗ gục 😍 Nữ chính “Concubine” sở hữu bộ chỉ số đo 3 vòng đáng mơ ước của nhiều chị em Hàn Quốc, điều mà khiến cho rất nhiều hãng thời trang bikini phải săn đón chữ ký của cô về làm của riêng cho mình.

Lee Chae Dam sister

Cho Yeo Jeong sinh năm 1981 tuy nhiên những gì thể hiện trên ngoại hình của cô cũng khiến nhiều anh em mắc sai lầm về nhận định của mình, rõ ràng cô có gương mặt trẻ hơn so với độ tuổi thật sự của mình 🧐 Đây là một điểm cộng nữa giúp cho rất nhiều nhãn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc phải chạy theo xin chữ ký của cô để hợp tác

Lee Chae Dam film

Nếu như Bà Hoàng Lee Cha Dam mang phong cách “Cận Hard Core” vào phim 18+ của Hàn, thì Cho Yeo Jeong sẽ mang đến cho anh em những cảm xúc “Soft Core” thăng hoa đến hoang dại 🤯 Cô “Người Hầu” như đang đem lại những làn gió nghệ thuật mới mẻ thổi vào hồn những tuyệt tác 18+ sau này của xứ Kim Chi.

lee chae dam fuck

Hoá thân thành người vợ ngây ngô và hài hước trong “Ký Sinh Trùng” (Parasite), sản phẩm mà cá nhân ad tui cảm nhận là chán nhất trong các dòng phim của Cho Yeo Jeong 😵‍💫 Tuy nhiên lại trở thành một siêu phẩm điện ảnh sáng chói với giải Oscar và Cành Cọ Vàng của năm 2019 !

Lee Chae Dam Wiki

Tới tận ngay hôm nay những gì ghi lại trong các thước phim vẫn cứ đeo đẳng cùng với cuộc đời cô, thậm chí nó còn đập tan luôn mưu cầu hạnh phúc của “Nữ Hoàng Phim Nóng” 😤 Hy vọng trong tương lai không xa nữa, Cho Yeo Jeong sẽ kiếm được một người đàn ông có thể vì cô mà đẩy lùi những quá khứ “cởi đồ” liên tội của mình.

Danh Sách Các Phim Có Sự Góp Mặt Của Cho Yeo Jeong

  • 2002
    • A Perfect Match
  • 2006
    • Vampire Coop Ricky
  • 2010
    • The Servant
  • 2012
    • Concubine
  • 2014
    • The Target
    • Obsessed
  • 2015
    • Case Armor: Exclusive for Ladies
  • 2019
    • Parasite