Tiểu Sử Diễn Viên Meguri – “Thánh Xuất Tinh” Của Ngành Công Nghiệp Không Khói

Tiểu Sử Diễn Viên Meguri - "Thánh Xuất Tinh" Của Ngành Công Nghiệp Không Khói

Meguri là một tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp không khói tại Nhật, nhưng cũng như bao nhiêu đồng nghiệp khác thông tin về các cô nàng đều khá mù mờ. Thông qua bài viết bên dưới của Vina Sida, các anh em sẽ hiểu ra lý do vì sao cô được gọi là “Thánh Xuất Tinh”.

Tên ThậtMeguri
Megu Fujiura
Meguri Fujia
めぐり
Ngày Sinh04/05/1989
Nơi SinhTokyo, Nhật Bản
Con GiápKỷ Tỵ
Cung Hoàng ĐạoKim Ngưu
Chiều Cao155 (cm)
Cúp NgựcG
Số Đo 3 Vòng95 – 60 – 88 (cm)
Nghề NghiệpDiễn Viên Phim Người Lớn
(First JAV HD 2009)
Liên KếtTwitter
Thông tin nhanh về diễn viên Meguri AKA Megu Fujiura

“Thánh Xuất Tinh” Meguri Là Ai ?

Meguri có tên đầy đủ là Megu Fujiura, ngoài ra tên của cô thường được tìm kiếm với từ khóa “Meguri Fujia”. Là một diễn viên phim người lớn nổi bật với loạt phim trừng trị bố chồng mà nhiều thanh niên “Đông Lào” cực kỳ yêu tích.

Thông qua những tình tiết lôi cuốn trên phim ảnh mà cô đã từng tham gia. Các fan hâm mộ của Hot Girl sinh năm 89 nhanh trí đặt ngay cho cô một biệt danh rất hầm hố “Thánh Xuất Tinh Meguri”.

Nếu được mời sang Việt Nam để đóng phim người lớn, em nghĩ không có một diễn viên nam nào đủ sức để trụ được em quá 5 phút!

Thánh Xuất Tinh Megu Fujia mạnh dạng tuyên bố trong một buổi phỏng vấn.

Chùm Ảnh Nóng Bỏng Của “Thánh Xuất Tinh” Megu Fujiura

tiểu sử diễn viên meguri

Megu Fujia tham gia ngành công nghiệp không khói tại Nhật vào tháng 12 năm 2008, và chính thức gởi lời thăm hỏi đến giới mộ điệu trên toàn thế giới bằng tựa phim đầu tay vào ngày 1 tháng 1 năm 2009. Thời điểm bùng phát của những tay to trong ngành như Ameri Ichinose, Yoshizawa Akiho, Risa Tachibana, Amami Tsubana, v.v…

meguri jav

Mỹ nhân sinh năm 89 nhanh chóng có được sự yêu mến của giới đồng dâm bằng lối diễn khá táo bạo của mình. Từng nhiều lần chạm tráng với Sora Aoi trên bản xếp hạng và cũng được xem là một đối thủ xứng tầm với “Thánh Nữ JAV”.

sex meguri

Sở hữu thân hình với số đo vòng 1 lên đến 95 … nếu so với Mai Uzuki, hay Sora Aoi thì Siêu Vòng 1 sinh năm 89 hoàn toàn lấn lướt 2 đàn chị. Tuy nhiên nếu xét về độ đẹp và khả năng đàn hồi thì cô đành phải chấp nhận là người thua cuộc, các anh em chắc hẵn cũng nhận ra điều đó trong những tuyệt tác của cô gái này.

meguri javlibrary

Sở hữu một gương mặt khá “nghề” và thân hình cực kỳ lý tưởng cho nghiệp diễn xuất. Thế nên chỉ cần tham gia vài phim, Hot Girl sinh năm 89 đã nhanh chóng gây ấn tượng mạnh với “cánh mày râu” trên toàn thế giới. Đặc biệt kể đến là những tựa phim mang nội dung bố chồng nàng dâu.

meguri phim

Co giật, tê liệt, đê mê và vãi nước tung tóe, v.v… là bộ ngôn ngữ hình thể thường xuyên được Meguri ứng dụng vào phim của mình, như thể đó là thương hiệu sống của riêng cô nàng. Đây chính là là lý do vì sao cô được các anh em đồng dâm phong tặng danh hiệu “Thánh Xuất Tinh”.

meguri sex

Bên cạnh các hoạt động phim ảnh, Meguri được nhiều fan hâm mộ biết đến là một “nhà hoạt động” Twitter khá lão luyện và chuyện nghiệp ! “Thánh Xuất Tinh” thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội trong hoàn cảnh nude toàn thân để giữ lại trái tim của các fan cuồn trên khắp thế giới.

meguri porn

Khi tất cả mọi việc đang diễn ra rất suôn sẻ thì giới đồng dâm bị xao động bởi một chiến cơ khác cũng được sản xuất từ nước Nhật. Cô gái sinh năm 92 sở hữu vòng 1 siêu to khổng lồ bất ngờ xuất hiện và có thể soán đi ngôi vương của cô của cô bất kì lúc nào … Cô gái ấy có nick name – “Bé Bò Sữa” Miho Ichiki.

meguri uncensored

Sau một khoản thời gian đấu tranh quyết liệt với các mỹ nhân đồng nghiệp khác già trẻ lớn bé, có vẻ như Meguri đã dần thấm mệt. Cô bắt đầu ra ít phim hơn và cũng không còn hoạt động mạnh trên các mạng xã hội như trước, như kiểu chấp nhận thua cuộc khi những con sóng phía sau vồ lên tới tấp.

hitou meguri kakure yu

Giai đoạn 2018 và 2019 có lẻ là giai đoạn im lặng nhất của mỹ nhân này, cứ như mọi thứ đang được thu xếp lại cho một đợt bùng nổ mới của Megu Fujiura. Nhưng có vẻ như cô gái siêu vòng một của các anh em đã thấm mệt mất rồi.

Câu chuyện quay lại với “ngành” vẫn còn âm ỉ sau khoản thời gian dài im hơi lặn tiếng. “Thánh Xuất Tinh” Meguri Fujia ngày nào liệu có thể nào tạo dựng lại những cú hit đậm đà của thanh xuân dành cho giới mộ điệu khi đã bước qua tuổi 30 ?.?.?….

JAV HD CODE Hay Nhất Của “Bà Hoàng” Megu Fujiura

Trong những năm tháng tại vị của mình, Meguri cũng đã để lại nhiều “tài liệu học tập” quý giá. Bộ code tiêu biểu ngay bên dưới sẽ giúp cho các anh em gợi nhớ về cô nàng một thời làm say đăm bao nhiêu ánh mắt.

TEK-007MEYD-163RKI-438
SOE-182MIAE-064SACE-089
ARKX-010PPPD-349PPPD-313

Made By Nghiện Gái