Tiểu Sử Diễn Viên Akane Sakura – Nét Đẹp Vang Bóng Một Thời Mang Tên “Xì Trum 18+”

Tiểu Sử Diễn Viên Akane Sakura - Nét Đẹp Vang Bóng Một Thời Mang Tên "Xì Trum 18+"

Akane Sakura là diễn viên hiếm hỏi tham gia ngành điện ảnh nóng từ rất sớm và giải nghệ cũng rất nhanh. Thông tin về cô nàng thật sự ít ỏi và đồng thời các đầu phim có sự hiện diện của mỹ nhân này cũng đang “bay màu” dần theo năm tháng.

Tên ThậtAkane Sakura
さくら あかね
Ngày Sinh10/06/1984
Nơi SinhTokyo, Nhật Bản
Con GiápGiáp Tý
Cung Hoàng ĐạoSong Tử
Chiều Cao146 (cm)
Cúp NgựcE
Số Đo 3 Vòng88 – 58 – 86 (cm)
Nghề NghiệpDiễn Viên Phim Người Lớn (First JAV HD 2003)
Liên KếtWiki
Thông tin nhanh về diễn viên phim người lớn Akane Sakura

Akane Sakura Là Ai ?

Akane Sakura được biết đến như là một trong những “Người Tiên Phong” của ngành công nghiệp không khói, giống như Maria Ozawa, Sora Aoi, v.v… Họ được xem là các mỹ nhân vô cùng xinh đẹp tham gia ngành phim 18+ của giai đoạn đầu những năm 2000.

Mỹ nhân sinh năm 84 có vóc dáng thân hình nhỏ bé, nhưng điểm nổi bật nằm ở số đo 3 vòng vô cùng cân đối đủ đánh gục tâm hồn của bất kỳ một anh em nào dù là khó tính nhất.

Đây cũng là diễn viên mà Nghiện Gái có được ít thông tin nhất, ngoại trừ một đoạn trích dẫn khá thú vị từng được cô nói trong 1 buổi phỏng vấn.

Nếu các anh đã từng là fan của em trong những ngày đầu khi em mới vào nghề… Chắc hẵn các anh đã rất là khó khăn để quên em lắm!

Thiên Thần Bé Bỏng tự tin nói về sức ảnh hưởng của mình đối với các fan.

Chùm Ảnh Nóng Bỏng Của Akane Sakura

dien vien jav akane sakura 1 nghien gai
Akane Sakura là diễn viên đời đầu với gương mặt xinh và thân hình quyến rũ, cô cũng là người thường xuyên ứng dụng cosplay vào tác phẩm của mình. Nếu mà nói về một diễn viên đương đại có sắc vóc na ná cô nàng thì có thể mang Eimi Fukada là một mẫu hình hiện đại của cô ở thời điểm hiện tại.
akane sakura sex
Hot Girl sinh năm 1984 với chiều cao chưa đến 1m5, nhưng lại được nhiều anh em ưu ái xếp cho đứng vào hàng ngũ của những AV Idol được nhiều người yêu thích vào thời điểm đó. Cô nàng được cho cực phẩm khi xếp cùng với Maria Ozawa, Sora Aoi, Mai Uzuki và một số cái tên lẫy lừng khác.
phim akane sakura
Nàng “Xì Trum 18+” có lối diễn nhu mì nhưng cũng không kém phần nóng bỏng. Với lợi thế 3 vòng cân đối, nên những gì cô thể hiện mang lại trải nghiệm rất tuyệt vời cho các anh em thông qua màn ảnh nhỏ.
akane sakura anal
Bước chân vào thế giới JAV nhiều sắc màu vào những năm 19 tuổi, không quá sớm cũng không phải quá muộn. Akane Sakura dùng nhan sắc của tuổi trẻ đập ta hàng loạt con tim yếu mềm của nhiều thanh niên mới lớn trên toàn thế giới, và khắc sâu vào những con tim cô đơn đó hình ảnh trần trụi của chính cô.
akane sakura nude
Sự thành công nhanh chóng của cô là một minh chứng hùng hồn xoá tan các tiêu chuẩn vàng của ngành JAV. Không phải cứ cao ráo là được, cô gái với chiều cao chỉ 146cm như cô cũng có thể biến những điều phi thường trở nên dễ dàng nhất.
akane sakura jav
Akane Sakura là một trong số ít diễn viên mà theo Nghiện Gái nhận định là vào vai bằng chất “xinh” chứ không phải chất “dâm”. Sau khi thoát khỏi hình ảnh của cô trong các đầu phim, các anh em ít nhiều vẫn giữ được một làn hơi ấm áp trong tâm hồn mình.
jav hd akane sakura
Ghi nhận được vài lần Akane Sakura từng quay lại màn ảnh nhỏ của giới đồng dâm, tuy nhiên có vẻ do độ tuổi và sức thu hút cũng không còn như trước nữa nên đành ngậm ngùi rút lui ngay sau đó. Những gì thuộc về cô hiện tại chỉ còn trong kí ức của các thanh niên 8X.
akane sakura 1080p
Akane Sakura cũng là số ít diễn viên có lượng phim khá hiếm, nếu bạn biết tới cô nàng qua bài viết này thì hãy thử tìm kiếm một số trích đoạn về cô. Còn nếu như các bạn là một fan JAV kỳ cựu, chắc hẵn bạn sẽ không thể quên được cô gái nhỏ nhắn xinh xắn này.
akane sakura uncensored
Akane Sakura có một sự nghiệp phim ảnh không quá hùng hậu với nhiều bộ sưu tập khủng. Thứ để lại ấn tượng nhiều nhất trong lòng các anh em chỉ là một thân hình nhỏ nhắn với các đường cong được tạo hóa sắp đặt vô cùng hợp lý.

JAV HD CODE Hay Nhất Của Akane Sakura

Bài viết cũng kèm theo những dòng CODE đình đám nhất của Akane Sakura để các anh em thưởng thức. Hãy nhớ lại một thời từng yêu đắm say cô nàng này nhé!

SEND-002REAL-004ALD-590
CPXD-023FHD-025MILD-317
DBE-102SCAD-005OLED-08

Made By Nghiện Gái