Tiểu Sử Diễn Viên Sora Aoi – “Thiên Sứ Tình Dục” Từng Có Ý Định Thăm Sang Thăm Việt Nam

Tiểu Sử Diễn Viên Sora Aoi - "Thiên Sứ Tình Dục" Từng Có Ý Định Thăm Sang Thăm Việt Nam

Sora Aoi là một nữ diễn viên tài năng thực sự, cô gái này dễ dàng thoát khỏi những vai diễn khiêu dâm để hóa mình thành các nhân vật trong phim điện ảnh. Chị đại một thời của ngành JAV là một thiếu nữ có gương mặt dễ thương và bất biến theo năm tháng.

Tên ThậtSora Aoi
Aoi Sora
Suzuki Miho
蒼井そら
あおい そら
Ngày Sinh11/11/1983
Nơi SinhTokyo, Nhật Bản
Con GiápGiáp Tý
Cung Hoàng ĐạoSong Tử
Chiều Cao155 (cm)
Cúp NgựcG
Số Đo 3 Vòng90 – 63 – 92 (cm)
Nghề NghiệpDiễn Viên Phim Người Lớn
(First JAV HD 2002)
Liên KếtWiki
Twitter
Instagram
Website

Sora Aoi Là Ai ?

Sora Aoi là một “Chị Đại” trong ngành công nghiệp JAV giai đoạn sơ khai nhất giống như Maria Ozawa, Akane Sakura, v.v… Nhưng mỹ nhân sinh năm 83 lại khác biệt so với các đàn em vì cô có khả năng diễn xuất tốt hơn rất nhiều so với các diễn viên thuần khiêu dâm.

Nếu “Thánh Nữ JAV” đã có mặt trong chuyên mục Tiểu Sử HOT GIRL của Nghiện Gái, thì “Thiên Sứ Tình Dục” Sora Aoi cũng phải điểm danh. Đây là 2 nhân vật quan trọng đã định hình nên ngành công nghiệp không khói tại Nhật Bản những năm tháng sơ khai nhất.

“Tôi rất muốn được sang Việt Nam để tham quan và du lịch, vì đó là một Quốc Gia mà tôi chưa từng tham gia bất kì hoạt động nào nhưng vẫn được nhiều người biết đến hihihi.”

Chị Đại 18+ tâm sự khi được hỏi về các kế hoạch sắp tới tại Đ6ng Nam Á.

Chùm Ảnh Nóng Bỏng Của Sora Aoi

tieu su dien vien sora aoi nghien gai 1
“Thiên Sứ Tình Dục” của chúng ta vốn dĩ là một người rất đỗi bình thường với những công việc nho nhỏ thời sinh viên với ước mơ trở thành cô giáo mầm non. Thế nhưng trời đất an bày, nghiệp duyên đưa đẩy, thế là cô gái non nớt ấy đã đến với ngành công nghiệp phim ảnh người lớn với một vai trò của một người tiên phong
tieu su dien vien sora aoi nghien gai 2
Gương mặt dễ thương thân thiện với chiều cao không quá lý tưởng 1m55, nhưng bù lại chỉ tần công phòng thủ ở cả vòng 1 và vòng 3 của cô nàng này là hết sức chất lượng. Sora Aoi nhanh chóng lọt vào mắt xanh của Shibuya – một tên tay siêu cò nhiều kinh nghiệm. Và như một định mệnh … cô ký kết hợp đồng với Alice Japan Studio một xưởng phim người lớn của tập đoàn Kuki nổi tiếng hàng đầu trong ngành điện ảnh nóng thời điểm này.
tieu su dien vien sora aoi nghien gai 3
Siêu phẩm đầu tay “Happy Go Lucky!” được cho ra mắt vào tháng 6 năm 2002 nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý từ các chuyên gia, tựa phim mang đến cho cô giải thưởng “Nữ Diễn Viên Mới Xuất Sắc Nhất” tại lễ trao giải City Grand Prix Awards. Tia sáng trong sự nghiệp của Sora Aoi bắt đầu le lói và sau “Happy Go Lucky!” là một loạt siêu phẩm với nhiều chủ đề khác nhau được cho ra đời.
tieu su dien vien sora aoi nghien gai 4
Bên cạnh các tựa phim khiêu dâm đình đám, Sora Aoi còn được nhiều khán giả biết đến qua các tựa phim điện ảnh và truyền hình tại Nhật. “Thiên Sứ Tình Dục” góp mặt trong nhiều tác phẩm điện ảnh danh tiếng – Gun Crazy 4: Requiem for a Bodyguard, Tsumugi, Raw Summer, Jōō Virgin, v.v…
tieu su dien vien sora aoi nghien gai 6
Sau khi tham gia vào một Studio huyền thoại có tên S1 vào giữa năm 2006, Sora Aoi nhanh chóng được “buff” thêm sức mạnh. Chiếc tên của mỹ nhân sinh năm 83 liên tục đánh bại các đồng nghiệp cùng ngành để giữ vững ngôi vương trên bảng xếp hạng các nữ diễn viên khiêu dâm được yêu thích nhất. Các đối thủ lúc đó của cô bao gồm: Akiho Yoshizawa, Akane Sakura, Maria Ozawa, v.v…
tieu su dien vien sora aoi nghien gai 5
Được nhiều anh em đánh giá cao ở ngoài hình và đặc biệt là gương mặt baby hiếm gặp, Aoi Sora là một minh chứng sống cho thấy gương mặt trẻ mãi theo thời gian của một diễn viên phim người lớn. Gần đây khi xuất hiện trên mạng xã hội và các phương tiện livestream khác, cô được nhiều anh em trao tặng nickname “Thánh Nữ Không Tuổi” để bày tỏ tấm lòng thủy chung son sắc của mình.
tieu su dien vien sora aoi nghien gai 7
Sora Aoi đã chứng minh bản lĩnh của mình trong suốt 9 năm thể hiện trong ngành phim 18+, những sản phẩm của sự hiện diện của cô vẫn được lưu truyền cho đến tận ngày hôm nay. Cô rõ ràng là một tượng đài lớn của phim Nhật mà không một ai có thể chối cải được. Bên cạnh Maria Ozawa người từng được phong là “Thánh Nữ”, thì danh xưng nào sẽ phù hợp với cô đào này của chúng ta ?
tieu su dien vien sora aoi nghien gai 8
Giải nghệ vào năm 2011 sau 9 năm miệt mài cống hiến cho ngành công nghiệp không khói, Sora Aoi để lại hơn 600 đầu phim dành cho người hâm mộ trên toàn thế giới. Đây là một con số quá sức khủng khiếp và ấn tượng đối với những diễn viên mới vào nghề nói riêng và cả những cây đa cây đề trong ngành nói chung.
tieu su dien vien sora aoi nghien gai 9
“Thiên Sứ 18+” năm nào nay đã có chồng, sanh con, và đang tận hưởng cuộc sống rất viên mãn bên người chồng già nua của mình. Sora Aoi từng cho hay rằng: “tôi yêu anh ấy không phải vì anh ấy đẹp trai, mà vì tấm lòng vị tha của anh ấy dành cho tôi là quá đỗi to lớn”. Nghiện Gái xin được chúc cho cô luôn vui tươi và hạnh phúc bên cạnh già đình nhỏ cùa mình.

Made By Nghiện Gái